શનિવાર, 4 જાન્યુઆરી, 2014

સપનાંનું નગર...

સાચવી સાચવી માંડવા પડે છે મારે હર ડગર;
સાવ અજાણ્યું છે સનમ, તારા સપનાંનું નગર.

મારા ઇશ્કની અસર તો જ સમજાશે તને સનમ;
એક વાર તું પણ જિંદગી જીવી જો મારા વગર.

ઇશ્કની કેવી છે અસર છે નથી સમજતા કોઈ એ;
સદા સજતા ધજતા શખ્સને બનાવે લઘરવઘર.

જાણીતા સહુ લાગે છે મને હવે સાવ અજાણ્યા;
આયનો ય જોયા રાખે છે મને હવે ટગરટગર.

એમ તો દોસ્ત,મારા દુઃખે દુઃખી થનારા છે ઘણાં;
પણ તુ રડે તો કેમ લાગે આંસું વહાવે છે મગર?

જેવી રીતે હું તરસ્યો સનમ તારી ચાહમાં,રાહમાં;
એક વાર તું ય કદીક મારી ચાહમાં,રાહમાં કગર.

ભલે કોઈ ગમે એટલું રડે કોઈની યાદમાં નટવર;
ગુલાબી ગાલે તો ય  થતા નથી આંસુના અગર.


1 ટિપ્પણી:

  1. Ye aasu mere dilaki juban hai, tu hasdeto hasade aasu ,tu rodeto ro de aasu.
    Premama tootavaathi ahi sahuni halat devdas jevi thai jay.

    જવાબ આપોકાઢી નાખો

આપના હર સુચનો, કોમેન્ટસ આવકાર્ય છે. આપનો એ બદલ આભારી છું