રવિવાર, 28 ઑગસ્ટ, 2016

હું પ્રેમમાં છું...


ઠુકરાવો તમે કે મને પ્યાર કરો, હું પ્રેમમાં છું;
જે કરવું હોય એ લગાતાર કરો, હું પ્રેમમાં છું.

નથી બચવાની કોઈ જ આશા, નથી નિરાશા;
હોય જો કોઈ તો સારવાર કરો, હું પ્રેમમાં છું.

ધરાર ઇકરાર કરો સનમ કે કરો ઇન્કાર તમે;
કદી મારા ઇશ્કનો ઇઝહાર કરો, હું પ્રેમમાં છું.
 
નસીબમાં હતું જ ઇશકમાં પાયમાલ થવાનું;
હવે તમે તમારી દરકાર કરો, હું પ્રેમમાં છું.

ન તો રૂબરૂ થયા, ન તો સપનામાં પધાર્યા;
મારા સપનાંને તો સાકાર કરો, હું પ્રેમમાં છું.

તમારી ચાહતથી ય નથી મળતી રાહત મને;
ચાલો, આજે મીઠી તકરાર કરો, હું પ્રેમમાં છું.

નજર નચાવો અથવા નજર બચાવો, સનમ;
ડુબાવી દો આંખોમાં કે પાર કરો, હું પ્રેમમાં છું.

થતા થતા તમને પણ થઈ જશે પ્યાર એક દિ;
મારો તમે થોડો તો એતબાર કરો, હું પ્રેમમાં છું.

દીવાલો સાથે વાત કરું, હસતા હસતા હું રડું;
મારી હાલતનો જરા વિચાર કરો, હું પ્રેમમાં છું.

આ ભવમાં તો દઈ ગયા દગો નટવરને તમે;
આવતા ભવ માટે તો કરાર કરો, હું પ્રેમમાં છું.



ટિપ્પણીઓ નથી:

ટિપ્પણી પોસ્ટ કરો

આપના હર સુચનો, કોમેન્ટસ આવકાર્ય છે. આપનો એ બદલ આભારી છું